[Lưu Ý] Có nên đeo tăm vào lỗ tai?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 157

Có nên đeo tăm vào lỗ tai? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Có nên đeo tăm vào lỗ tai?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Có nên đeo tăm vào lỗ tai? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Có nên đeo tăm vào lỗ tai?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Có nên đeo tăm vào lỗ tai?

  Có nên đeo tăm vào lỗ tai là thắc mắc mà nhiều người luôn đặt ra lúc có nhu cầu bấm lỗ tai, đặc biệt là những chị em phụ nữ. Trên thực tế, cũng có không ít người chưa từng trải qua việc bấm lỗ tai, có không ít chị em chỉ bấm lúc sắp đi về nhà chồng, nhưng điều này sẽ đem lại những lo lắng, suy nghĩ rằng là liệu có đau hay không? Có viêm nhiễm hoặc không? Khi nào vết thương sẽ lành?... Và để làm rõ thêm về một số vấn đề này, mọi người hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Những điều mà người muốn bấm lỗ tai nên biết

  Bấm lỗ tai là một thủ thuật làm đẹp rất quen thuộc với hầu hết mọi người, nó không chỉ “đặc quyền” dành riêng cho phụ nữ như trước, lúc xã hội ngày càng phát triển cũng như rộng mở thì giờ đây, một số quý ông cũng không thua kém gì trong việc theo đuổi phong cách và làm đẹp theo cách này.

  Tuy nhiên, nhiều người cũng không dám coi thường việc xỏ lỗ tai, vì nó có thể gây đau nếu như không biết cách thực hiện. Thế nên, ta phải đến cơ sở bấm tai tốt, có sử dụng công cụ khử trùng để tránh gây viêm nhiễm, song song đó kinh nghiệm của một người thợ lâu năm sẽ giúp họ tìm được khu vực bấm phù hợp, vì hiện tượng bấm sai vị trí sẽ gây đau đớn dữ dội cũng như có thể làm chảy mủ, máu trong thời gian dài.

  Thời gian lành của vết thương sẽ tuỳ thuộc vào sức đề kháng của mỗi người, thường thời gian khoảng dưới 1 tuần nếu như da bạn hiền cũng như nếu như bấm tại nơi không có sụn. Những nơi đó sẽ không gây đau cũng như lành nhanh hơn, do các ở tại vùng sụn có các dây thần kinh và mạch máu, nên tại vùng đó thường khá nhạy cảm cũng như cần mất nhiều thời gian hơn để lành, nhưng nếu bạn vẫn lựa chọn ở nơi có sụn để bấm, thì nên chuẩn bị tâm lí cho việc chịu đau và thời gian chăm sóc dài hơn sau lúc bấm.

  Để rút rất ngắn thời gian hồi phục và tránh được những hậu quả viêm nhiễm, ta nên chăm sóc vết thương theo những cách sau đây:

  • Rửa tay trước khi vệ sinh vết thương.

  • Để vệ sinh vết thương, đầu tiên dùng bông y tế với động tác nhẹ nhàng, xoa nhẹ lên những tại vùng xung quanh vết thương để làm sạch một số dịch máu và bụi bên trong. Sau đó vệ sinh trở lại bằng cách lau xung quanh bằng bông y tế với nước ấm, nước muối pha loãng hoặc dung dịch sát trùng như oxi già.

  • Có thể xoa mỡ kháng sinh để vết thương mau lành.

  • Kiên trì vệ sinh trong thời gian dài, ngay cả khi vết thương đã lành cũng nên tiếp tục để cơ thể có thể thích ứng tốt hơn.

  • Ngoài việc vệ sinh, nên giảm thiểu những tác động khác từ ngoài như tóc, chạm tay vào vết thương... để tránh nguy cơ nhiễm trùng.

  Sau lúc hoàn thành việc xỏ lỗ tai, có người sẽ trang trí đôi tai của mình bằng một đôi bông xinh đẹp hoặc có giá trị, đó cũng là điều bắt buộc do phải giữ lỗ bấm, nhưng lại có không ít người lại bị dị ứng với một số kim loại như vàng, bạc, bạc kim hay cả inox, lúc đeo một số chiếc bông này trong thời gian dài sẽ đưa tới phản ứng ngứa, thậm chí gây nhiễm trùng. Tổng quan khi đó, ta có thể lựa chọn đeo một thứ để thay thế, chẳng hạn như tăm, sợi chiếu hoặc chỉ đỏ.

  Tăm thường là thứ mà rất nhiều người lựa chọn, vì tăm làm từ gỗ nên tính rất hiền. Tuy nhiên, cũng có một số kiến thức trên mạng cảnh báo hiện tượng tăm tẩm thuốc tẩy, hoá chất nên cũng có khá nhiều người băn khoăn việc đeo tăm vào lỗ tai.

  Đối với một số người dị ứng kim mẫu cũng như muốn dùng tăm, ta cũng có thể cẩn trọng hơn bằng cách rửa sạch và ngâm chúng với dung dịch sát khuẩn (oxi già hay nước muối loãng), sau đó là có thể đeo chúng vào lỗ xỏ, cũng như nên lựa kích cỡ phù hợp, tránh quá nhỏ để làm rớt mà không hay.

  Lưu ý: Với các tình trạng bị nhiễm trùng, viêm nhiễm do bấm lỗ tai thì nên tới trung tâm y tế để được giúp đỡ tốt hơn trong việc trị trị.

  Trên đây là những kiến thức về “Có nên đeo tăm vào lỗ tai”, mong rằng sẽ giúp ích được cho mọi người. Để được tư vấn thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào LINK CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp.

  Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

  Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Có nên đeo tăm vào lỗ tai?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Có nên đeo tăm vào lỗ tai?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Có nên đeo tăm vào lỗ tai? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị liệu bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Có nên đeo tăm vào lỗ tai? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.